SFA trong một vài ngày: 60 năm tồn tại

Trong hơn 60 năm, các công ty của Tập đoàn SFA đã và đang làm việc để cung cấp cho khách hàng chuyên nghiệp và tư nhân của họ sự thoải mái vệ sinh hơn bao giờ hết trong cuộc sống hàng ngày của họ. Họ cung cấp nhiều hơn những bí quyết công nghệ; họ cung cấp các giải pháp sáng tạo, đáng tin cậy và dễ sử dụng.

Một trạng thái tinh thần và một cách làm việc đã dẫn đến kết quả là năm 1958 trong Sanibroyeur đầu tiên. Một ý tưởng tuyệt vời tiếp tục cách mạng hóa thiết kế nội thất trên toàn thế giới. Sự thành thạo về các giải pháp bơm này đã lan rộng trong nhiều năm, mang lại sự hỗ trợ có giá trị trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhóm SFA đang phát triển xung quanh 4 lĩnh vực hoạt động:

  • Xử lý nước,
  • Thiết bị xung quanh vòi sen, liệu pháp tắm hơi và spa,
  • Giải pháp bơm trong nước,
  • Giải pháp bơm chuyên nghiệp.

Từ năm 1958 đến nay

1958

Tạo ra SFA và máy mài vệ sinh đầu tiên

Mua lại Europelec

1970

Vị trí ở Châu Âu và Bắc Mỹ

1978

Chiến dịch truyền hình đầu tiên

1988

Mua lại Kinedo

1990

Chứng nhận nhà máy ISO

1993

Grandform tham gia nhóm

2019

Mua lại Zehnder Pumpen

2020

Mua lại Aquasystem và Định dạng

Nhận dạng hình ảnh mới

1958

Création de SFA et du premier broyeur WC

Acquisition de Europelec

1970

Implantations en Europe et en Amérique du Nord

1978

Première campagne TV

1988

Rachat de Kinedo

1990

Certification ISO des usines

1993

Grandform rejoint le groupe

2019

Rachat de ZehnderPumpen

2020

Rachat de Aquasystem et de Format

Nouvelle identité visuelle

Các yếu tố cơ bản của thương hiệu SFA GROUP làm nên sự khác biệt

Tại sao chúng tôi tồn tại

Thiết kế và sản xuất các giải pháp gia dụng và chuyên nghiệp ở bất cứ nơi nào nước chảy và thoát.

Tầm nhìn của chúng tôi, tham vọng của chúng tôi

Dựa trên kiến ​​thức chuyên môn về thiết kế và công nghiệp về máy bơm và các giải pháp vệ sinh (phòng tắm), hãy triển khai văn hóa tiện nghi cụ thể ở tất cả các thị trường.

Định vị của chúng tôi

Nhóm toàn cầu, cung cấp các giải pháp phổ quát và sáng tạo (thực tế và có thể thích ứng).

Chất lượng với giá tốt nhất: giải pháp đáng đồng tiền.

Phát minh ở trung tâm DNA của chúng ta

Giá trị chữ ký của Nhóm SFA. Nó kết hợp sự sáng tạo, một tư duy thực dụng và thông minh cho phép chúng tôi tìm ra và đề xuất các giải pháp đơn giản nhưng mang tính đột phá. Khả năng sáng tạo là một dạng kỹ năng trí tuệ đặc trưng cho Tập đoàn của chúng tôi. Sanibroyeur, Sanifloor, Sanicompact, hệ thống Air in balneotherapy, hệ thống lắp cho vòi hoa sen ..., đều là minh chứng cho điều này.

Giá Trị Cốt Lõi Của Tập Đoàn SFA

Trong suốt 65 năm lịch sử, tập đoàn của chúng tôi đã đạt được vị thế của một doanh nghiệp toàn cầu và danh tiếng là một công ty đáng tin cậy và có trách nhiệm nhờ vào những giá trị cốt lõi, được thể hiện qua từng nhân viên.

Sự Sáng Tạo

Chúng tôi tạo ra các giải pháp thông minh

Sự sáng tạo là chìa khóa cho thành công của chúng tôi. Chúng tôi giải quyết một cách sáng tạo các thách thức về vệ sinh phức tạp và thúc đẩy phát triển các giải pháp mới. Chúng tôi khuyến khích nhau mở rộng kỹ năng và luôn cởi mở với sự phát triển và cải tiến liên tục.

Sự Thoải Mái

Chúng tôi mang lại sự thoải mái cho cuộc sống của mọi người

Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và bền vững, tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng. Chúng tôi cam kết duy trì tính toàn vẹn của sản phẩm và đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho cả khách hàng và nhân viên của mình.

Sự Đơn Giản

Chúng tôi luôn giữ mọi thứ đơn giản

Chúng tôi nhấn mạnh sự đơn giản trong mọi việc mình làm. Mục tiêu của chúng tôi là phát triển các giải pháp hiệu quả để giải quyết những thách thức phức tạp, đồng thời dễ hiểu và dễ áp dụng. Sự đơn giản cũng đòi hỏi giao tiếp rõ ràng; chúng tôi tin tưởng vào việc giao tiếp cởi mở và thẳng thắn với tất cả các bên liên quan.

Sự Quan Tâm

Chúng tôi quan tâm đến con người và hành tinh

Trách nhiệm của chúng tôi không chỉ là đối với tập đoàn. Chúng tôi ủng hộ sự an toàn và phúc lợi của nhân viên, tạo ra môi trường hòa nhập và trân trọng sự đa dạng. Mọi hành động của chúng tôi đều cân nhắc đến các tác động xã hội và môi trường, hướng tới mục tiêu cải thiện xã hội và bảo vệ môi trường.