Điều kiện bảo hành

Tận hưởng trọn vẹn quyền lợi bảo hành sản phẩm. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ mọi thông tin cần thiết để bảo vệ và sử dụng sản phẩm SFA một cách tối ưu nhất.

Warranty conditionsWarranty conditions

A. SẢN PHẨM VÀ THỜI HẠN BẢO HÀNH

1. Tất cả các sản phẩm SFA sẽ được bảo hành trong 2 năm kể từ thời điểm mua hàng (Theo hóa đơn VAT).
2. Khách hàng cung cấp đúng Model và Mã số trên sản phẩm.
3. Sản phẩm sẽ được bảo hành sớm nhất có thể và tùy thuộc vào mức độ hư hỏng


B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành.
2. Thông tin về Model, Code trên sản phẩm khớp thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu của SFA.
3. Hư hỏng do chất lượng linh kiện, lỗi nhà sản xuất.
4. Bảo hành chỉ có hiệu lực nếu sản phẩm được lắp đặt theo hướng dẫn vận hành và thực hành đúng của SFA.
5. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không tháo rời.


C. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1.Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2. Nhãn xám, Model và Mã số trên sản phẩm bị tẩy xóa, thay đổi, bóc vỏ.
3. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi, va đập, chèn, áp lực, v.v.), vết lõm và biến dạng không giống như hình dạng ban đầu.
4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật.
5. Sản phẩm được nhà sản xuất lắp đặt, bảo trì và sử dụng sai mục đích và hướng dẫn .
6. Do sử dụng bất thường hoặc bị lỗi (thiếu bảo trì hoặc bảo trì không đúng cách, sử dụng hóa chất hoặc các sản phẩm tẩy rửa không dành cho việc bảo trì thiết bị, sự hiện diện của cặn vôi...)
7. Bằng cách tiếp nhận vào bộ máy của bất kỳ vật lạ nào ngoài vật mà máy có thể nhận (giấy vệ sinh), đặc biệt là các mặt hàng kim loại, vật liệu cứng hoặc xấu, chất lỏng nhiệt độ cao hoặc ăn mòn.
8. Sản phẩm được thay đổi hoặc sửa chữa bởi các kỹ thuật viên không thuộc SFA Việt Nam.
9. Sản phẩm không được mua từ hệ thống bán hàng của SFA Việt Nam. 


D. DỊCH VỤ SAU KHI HẾT HẠN BẢO HÀNH

SFA Việt Nam vẫn cung cấp dịch vụ bảo hành đối với các sản phẩm đã hết hạn bảo hành và có tính phí. 


E. TRÁCH NHIỆM VỀ RỦI RO VÀ CHI PHÍ KHI YÊU CẦU BẢO HÀNH

1. SFA Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm đối với các chi phí trực tiếp liên quan đến việc sửa chữa lỗi sản phẩm.
2. Chính sách bảo hành không bao gồm các trường hợp sau, chủ sở hữu sẽ chịu toàn bộ rủi ro, chi phí và trách nhiệm:
   *Chi phí đi lại, vận chuyển hoặc bảo hiểm thiết bị.
   *Thiết bị được lắp đặt bên ngoài phạm vi 10km từ văn phòng đại lý SFA Việt Nam được ủy quyền.
   *Mọi chi phí cần thiết để tiếp cận và thay thế thiết bị, bao gồm chi phí thuê thiết bị hỗ trợ, vật liệu, máy móc, vận chuyển và/hoặc thiết bị an toàn.
   *Bất kỳ công việc nào phát sinh thêm ngoài những công việc liên quan trực tiếp đến việc khắc phục lỗi sản phẩm.
3. Chính sách bảo hành này không thể chuyển nhượng.
4. Chính sách bảo hành sẽ không áp dụng nếu sản phẩm được bán hoặc lắp đặt ngoài lãnh thổ Việt Nam.
 

Lưu ý quan trọng
1. Không đổ các chất lạ hoặc hóa chất như dung môi, sơn, xút ăn da, axit, tinh dầu cam chanh hoặc các hóa chất khác vào hệ thống thiết bị vệ sinh được kết nối với sản phẩm này.
2. Không vứt các vật thể lạ như băng vệ sinh, khăn ướt, giấy lau tay hoặc các vật dụng không phân hủy vào hệ thống.
Nếu thiết bị bị lỗi và thuộc phạm vi bảo hành, SFA Việt Nam sẽ sửa chữa hoặc thay thế thiết bị bị lỗi trong thời gian hợp lý tùy thuộc vào mức độ hư hỏng.
 

 

Trợ giúp

Cần hỗ trợ từ đội ngũ dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi?

Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất!

Need help?
Chất lượng

Đảm bảo chất lượng

  • Sản xuất tại Pháp

    Sản phẩm sản xuất hoàn toàn tại Pháp.

  • Hiệu suất và độ tin cậy

    Công nghệ và vật liệu đảm bảo hiệu quả và tuổi thọ.

  • Bảo hành dài hạn

    Bảo hành 2 năm cho tất cả sản phẩm.

  • Hỗ trợ kỹ thuật

    Nhiều nhà lắp đặt và kỹ thuật viên sửa chữa được chứng nhận.

  • Chuyên gia từ năm 1958

    Nhà sáng tạo ra máy bơm nghiền vệ sinh Sanibroyeur.